Ban lãnh đạo Viện Địa lý tổ chức gặp mặt nhân ngày Thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

21/12/2015 11:59

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, 22/12/1944 - 22/12/2015, Sáng nay, 21/12/2015, Ban lãnh đạo Viện Địa lý đã tổ chức gặp mặt để tri ân cán bộ của Viện là cựu chiến binh và sĩ quan dự bị.

 

 


Tới dự buổi gặp mặt có Ban lãnh đạo Viện Địa lý, Chi ủy, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên CSHCM, Chủ tịch Hội đồng khoa học Viện Địa lý, cán bộ chủ chốt là trưởng phó phòng chuyên môn và đặc biệt là toàn bộ các cán bộ là cựu chiến binh và sĩ quan dự bị.

Viện trưởng Viện Địa lý gửi lời cám ơn tới các đồng chí là cựu chiến binh và sĩ quan dự bị của Viện đã cống hiến rất nhiều cho Quân đội Nhân dân Việt Nam, vì hòa bình và độc lập của dân tộc. Nhân dịp này, Viện trưởng cũng gửi lời chúc mừng năm mới, thăm hỏi động viên tới gia đình cựu chiến binh và sĩ quan dự bị của Viện.

Trong buổi gặp mặt, cán bộ và cựu chiến binh, sĩ quan dự bị Viện Địa lý cùng ôn lại một số kỷ niệm của thời quân ngũ đồng thời cũng bày tỏ những ý kiến như là nhiệm vụ phát triển của cá nhân, tập thể Viện Địa lý trong vai trò mới, là cán bộ nghiên cứu, vẫn phải quyết tâm và giữ vứng khí thế tiến lên như khi đang cầm súng bảo vệ tổ quốc, chiến đấu về độc lập, tự do và hòa bình cho dân tộc.

 
Liên kết website khác