Công đoàn Viện Địa lý tổ chức Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2018

22/10/2018 05:59

Trong không khí đoàn kết ấm áp cả nước chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày 19/10/2018, Công đoàn Viện Địa lý đã tổ chức chương trình “Gửi lời yêu thương” Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam cho toàn thể nữ cán bộ, nhân viên và người lao động đang làm việc tại Viện Địa lý.

Chương trình “Gửi lời yêu thương” nhân ngày 20/10 do Công đoàn Viện Địa lý tổ chức

Trong các hoạt động hướng tới Lễ kỉ niệm 25 năm thành lập Viện Địa lý, rất nhiều nữ cán bộ, các nhà khoa học nữ đã có những công trình, đề tài nghiên cứu khoa học và cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Viện Địa lý. Đại diện Chi ủy, Ban lãnh đạo Viện, Viện trưởng, TS. Đào Đình Châm đã ghi nhận những đóng góp đó và nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam, Viện trưởng gửi lời chúc sức khỏe, tri ân tới toàn thể các nhà khoa học nữ cũng như các nữ cán bộ, viên chức, người lao động khác trong Viện.

Viện trưởng Viện Địa lý, TS. Đào Đình Châm gửi lời tri ân tới toàn thể các nữ cán bộ, viên chức, người lao động trong Viện.

Trong suốt chương trình, song song với những lời ca tiếng hát của công đoàn viên Viện Địa lý chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam là lời chúc mừng, tri ân của đại diện Hội đồng khoa học, Công đoàn Viện Địa lý. Chi Đoàn Thanh niên CS HCM Viện Địa lý cùng lãnh đạo các phòng cũng gửi lời chúc mừng đến toàn thể chị em trong Viện.

Một tiết mục văn nghệ của đại diện Chi Đoàn thanh niên CS HCM trong chương trình

Cuối chương trình, Công đoàn Viện Địa lý cũng phối hợp với Công ty Mỹ phẩm Naris tư vấn chăm sóc da miễn phí cho chị em và dùng thử miễn phí các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cao cấp.

Liên kết website khác