Cung cấp chuyên gia cho cơ sở dữ liệu của Bộ Khoa học và Công nghệ

26/02/2016 11:59

Ngày 31 tháng 12 năm 2015, Viện Đánh giá Khoa học và Công nghệ thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ có công văn gửi Viện Địa lý về việc đề nghị cung cấp chuyên gia cho cơ sở dữ liệu chuyên gia của Bộ.
Nhằm triển khai Luật Khoa học và Công nghệ năm 2014 và Nghị định 08/2014/NĐ-CP của Chính phủ Quy định chi tiết và hướng dẫn một số điều của luật KH&CN, ngày 31/3/2014 Bộ trưởng Bộ KH&CN đã ký Quyết định số 588/QĐ-BKHCN về việc xây dựng, quản lý và sử dụng cơ sở dữ liệu chuyên gia khoa học và công nghệ.

Do yêu cầu của việc đa dạng hóa thành viên tham gia hội đồng và lĩnh vực tư vấn nên việc bổ sung chuyên gia cho cơ sở dữ liệu là rất cần thiết. Được sự đồng ý của lãnh đạo Bộ KHCN, Viện Đánh giá khoa học và Định giá công nghệ trân trọng kính mời các chuyên gia hiện đang công tác ở Viện Địa lý tham gia vào cơ sở dữ liệu chuyên gia của Bộ.

Để có thông tin chính xác và mới nhất về các chuyên gia KH&CN giúp Bộ KH&CN có cơ sở lựa chọn chuyên gia phù hợp tham gia vào các hoạt động tư vấn của Bộ, trân trọng đề nghị các chuyên gia cập nhật thông tin về lý lịch khoa học cá nhân theo mẫu kèm theo quyết định số 588/QĐ-BKHCN.

Mẫu lý lịch chuyên gia có thể tải từ địa chỉ http://www.vistec.gov.vn hoặc trực tiếp tại đây.

Tiêu chí lựa chọn, quyền lợi và trách nhiệm của chuyên gia, xem trực tiếp tại đây.

Chi tiết về Quyết định số 588/QĐ-BKHCN xem tại đây.

Địa chỉ tiếp nhận lý lịch khoa học của chuyên gia (file mềm): chuyengia@most.gov.vn
Bản chính thức gửi về địa chỉ: Viện Đánh giá khoa học và Định giá công nghệ, số 39 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội./.

 

Liên kết website khác