Hội thi cắm hoa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

14/10/2019 11:59

Sáng ngày 18/10, Công đoàn Viện Địa lý phối hợp cùng Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức Hội thi cắm hoa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2019.

Tới dự và cổ vũ cho Hội thi có PGS.TS. Phạm Quang Vinh, Phó Viện trưởng Viện Địa lý; TS. Lê Văn Hương, Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

TS. Lê Văn Hương, Chủ tịch Công đoàn phát biểu khai mạc hội thi

Phát biểu khai mạc Hội thi, TS. Lê Văn Hương, Chủ tịch Công đoàn gửi lời chúc ngày 20/10 ý nghĩa tới toàn thể nữ công đoàn viên Viện Địa lý; đồng thời khẳng định trong những năm qua, các chị em đã nỗ lực, khắc phục khó khăn, cống hiến hết mình cho gia đình, cơ quan và xã hội, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp một phần không nhỏ vào việc hoàn thành nhiệm vụ của cơ quan và đều là những đoàn viên công đoàn ưu tú “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội.

Hội thi diễn ra sôi nổi

Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để toàn thể công đoàn viên Viện Địa lý có cơ hội thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ mà còn thực sự là những người phụ nữ tài năng, khéo léo, đảm đang trong công việc nữ công gia chánh. PGS. TS. Phạm Quang Vinh đề nghị các đội tham gia hội thi nêu cao tinh thần trách nhiệm, bám sát chủ đề Hội thi để có được tác phẩm hoa nghệ thuật mang nhiều ý nghĩa.

PGS. TS. Phạm Quang Vinh, Phó Viện trưởng Viện Địa lý phát biểu tại Hội thi

Hội thi bao gồm hai phần: thi cắm hoa và thuyết trình ý tưởng. Thời gian thực hiện một tác phẩm cắm hoa không quá 30 phút, thuyết trình không quá 03 phút. Cả hai phần thi đều diễn ra hết sức sôi nổi, nghiêm túc. Qua những tác phẩm cắm hoa đầy tính sáng tạo, nghệ thuật, các đội đã mang đến cho Hội thi những tác phẩm ấn tượng, không chỉ đẹp về hình thức mà còn có ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Sau khi hội ý, cân nhắc kỹ lưỡng với sự công tâm, khách quan, Ban giám khảo đã thống nhất lựa chọn trao 1 Giải nhất cho tác phẩm cắm hoa của Đội 5 (phòng Địa lý Biển và Hải đảo & phòng Tài nguyên nước mặt); Giải nhì dành cho tác phẩm của Đội 1 (phòng Xử lý thông tin môi trường & phòng Quản lý Tổng hợp);  Giải ba dành cho Đội 3 (phòng Bản đồ viễn thám và GIS, phòng Địa mạo địa động lực & phòng Địa lý kinh tế xã hội); 2 giải khuyến khích dành cho đội 2 (phòng Địa lý Thổ nhưỡng và Tài nguyên đất & phòng Phân tích Thí nghiệm Tổng hợp Địa lý và đội 4 (phòng Sinh thái cảnh quan, phòng Địa lý sinh vật & phòng Môi trường Địa lý)

Một số hình ảnh tại Hội thi:

Liên kết website khác