Lễ bảo vệ luận án Tiến sĩ cấp Viện của NCS Đỗ Thị Vân Hương

24/10/2014 12:59

Vào ngày 14/10/2014 tại Hội trường Viện Địa lý, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã diễn ra buổi bảo vệ luận án Tiến sĩ cấp Viện theo Quyết định thành lập Hội đồng số 169/QĐ-ĐL ngày 25/08/2014 của Viện trưởng Viện Địa lý của nghiên cứu sinh: ĐỖ THỊ VÂN HƯƠNG. Về đề tài: Nghiên cứu đánh giá tài nguyên sinh khí hậu vùng Đông bắc Việt Nam cho phát triển một số cây trồng nông lâm nghiệp có giá trị kinh tế.  Chuyên ngành: Tài nguyên và Môi trường Mã số: 62 44 02 19

 
Sau khi Hội đồng đánh giá luận án nghe NCS Đỗ Thị Vân Hương trình bày tóm tắt luận án; 03 ý kiến phản biện, bản tổng hợp ý kiến nhận xét khác do thư ký Hội đồng trình bày; các câu hỏi của hội đồng, của những người tham dự và trả lời của NCS; ý kiến nhận xét của tập thể hướng dẫn đã thống nhất:

Đề tài luận án của NCS. Đỗ Thị Vân Hương về nội dung và hình thức đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu của một luận án Tiến sĩ Địa lý, chuyên ngành Địa lý Tài nguyên và Môi trường, Mã số: 62.44.02.19 theo quy định tại điều 20 quy chế đào tạo sau đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


Cuối buổi Hội đồng đã tiến hành bỏ phiếu kín đánh giá luận án của NCS. Đỗ Thị Vân Hương với kết quả 7/7 đạt, trong đó xuất sắc là 5/7 phiếu.

Hội đồng cũng đánh giá cao các kết quả của luận án, và kính đề nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận, cấp bằng Tiến sĩ cho NCS. Đỗ Thị Vân Hương.


Một số diễn biến chính và hình ảnh của buổi bảo vệ:


Đại điện Cơ sở đào tạo tuyên bố lý do, đọc Quyết định thành lập hội đồng bảo vệ của Viện Địa lý, giới thiệu đại biểu tham dự.


Thư ký hội đồng đọc lý lịch khoa học và các điều kiện cần thiết để Nghiên cứu sinh được bảo vệ luận án cấp Viện


Nghiên cứu sinh trình bày nội dung của luận án


Quang cảnh của buổi bảo vệ

 

 

Các phản biện đọc nhận xét luận án

 

 

 

 

Một số ý kiến của các nhà khoa học tham dự buổi lễ



Chủ tich Hội đồng đánh giá luận án GS.TS. Nguyễn Cao Huần đọc kết luận và quyết định của hội đồng



PGS.TS. Lại Vĩnh Cẩm, Quyền viện trưởng Viện Địa lý phát biểu chúc mừng NCS


Đại diện cơ quan của NCS phát biểu ý kiến cảm ơn cơ sở đào tạo


Lãnh đạo Viện Địa lý tặng hoa chúc mừng NCS và tập thể hướng dẫn


Đại diện cơ quan của NCS tặng hoa cơ sở đào tạo Viện Địa lý


NCS tặng hoa hội đồng đánh giá luận án


NCS cùng với tập thể hướng dẫn và lãnh đạo Viện

 

 

Liên kết website khác