Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện Địa lý

13/10/2015 05:21

Tham dự buổi lễ có Ban lãnh đạo Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam: GS.VS. Châu Văn Minh – Chủ tịch, GS.TSKH. Dương Ngọc Hải, GS.TSKH Nguyễn Đình Công, PGS.TS. Phan Văn Kiệm – Phó Chủ tịch; cùng đại diện các Ban chức năng, các đơn vị giúp việc cho Chủ tịch Viện. Về phía Viện Địa lý, thành phần tham dự gồm có: Ban lãnh đạo Viện Địa lý, Chủ tịch Hội đồng khoa học, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, Trưởng, phó phòng và một số cán bộ viên chức của Viện Địa lý.
 

Toàn cảnh buổi lễ bổ nhiệm
 
Mở đầu, ThS. Bùi Văn Dũng – Phó Chánh Văn Phòng Hàn lâm KH&CN Việt Nam đã tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu và thông qua chương trình buổi lễ.
 
Tiếp theo, đ/c Đặng Việt Tiến – Phó trưởng ban Tổ chức – Cán bộ Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam đọc quyết định số 1568/QĐ-VHL ngày 21 tháng 09 năm 2015 về việc bổ nhiệm TS. Đào Đình Châm giữ chức vụ Phó Viện trưởng Viện Địa lý.
 

Đ/c Đặng Việt Tiến – Phó trưởng ban Tổ chức – Cán bộ Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam đọc quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện Địa lý
 
GS.VS. Châu Văn Minh – Chủ tịch Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam đã tiến hành trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng cho đ/c Đào Đình Châm.
 

GS.VS. Châu Văn Minh – Chủ tịch Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam trao quyết định cho đ/c Đào Đình Châm
 
GS.VS. Châu Văn Minh – Chủ tịch Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam mong muốn đ/c Châm với cương vị mới và trách nhiệm mới sẽ phấn đấu góp sức đưa Viện Địa lý có những bước phát triển mới và các cán bộ viên chức của Viện sẽ ủng hộ cho đ/c Châm để đ/c Châm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 

GS.VS. Châu Văn Minh – Chủ tịch Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
 
TS.Đào Đình Châm – Tân Phó Viện trưởng gửi lời cảm ơn chân thành tới Chủ tịch Viện, Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam đã tin tưởng giao cho đ/c nhiệm vụ, trọng trách mới, đồng thời đ/c Châm cũng gửi lời cảm ơn tới Ban Lãnh đạo, Chi ủy và toàn thể cán bộ, viên chức Viện Địa lý đã ủng hộ và tín nhiệm.
Đ/c Châm cho rằng sự đoàn kết, thống nhất trong tập thể Ban lãnh đạo và Chi ủy Viện Địa lý là nhân tố cơ bản tạo dựng lên khối đoàn kết, nhất trí cao trong toàn cơ quan, là yếu tố quyết định đến thành công trong mọi hoạt động của Viện.
Đ/c Châm đã hứa sẽ ra sức phấn đấu và dành toàn bộ tâm huyết, nghị lực và trí tuệ của mình để cùng với Ban Lãnh đạo Viện, Chi ủy chỉ đạo, lãnh đạo thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ của Viện; cùng nhau đoàn kết, phát huy sức mạnh trí tuệ tập thể để đưa Viện Địa lý ngày càng phát triển.
Đ/c Châm mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Thường vụ Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam; sự phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ và giúp đỡ có hiệu quả của các Ban chức năng, các đơn vị giúp việc cho Chủ tịch Viện; và đặc biệt là sự tin trưởng, ủng hộ của Ban Lãnh đạo Viện Địa lý, Chi ủy, các tổ chức đoàn thể và toàn thể cán bộ Viện Địa lý để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
 

TS.Đào Đình Châm – Tân Phó Viện trưởng Viện Địa lý phát biểu tại buổi lễ
 
Đại điện Ban lãnh đạo Viện Địa lý: PGS.TS. Lại Vĩnh Cẩm – Quyền Viện trưởng cũng gửi lời cảm ơn tới sự tín nhiệm của Ban lãnh đạo Viện Hàn lâm. Đ/c Cẩm cho rằng đ/c Châm xứng đáng đảm nhận vai trò lãnh đạo một đơn vị nghiên cứu chuyên ngành – Viện Địa lý. Đ/c Cẩm hy vọng trong thời gian tới đ/c Châm sẽ tiếp tục phấn đấu và đóng góp vào sự phát triển của Viện Địa lý. Đồng thời đ/c Cẩm mong muốn tập thể các cán bộ viện chức của Viện đoàn kết, tạo điều kiện giúp đỡ để đ/c Châm hoàn thành nhiệm vụ được cấp trên giao cho.
 

PGS.TS. Lại Vĩnh Cẩm – Quyền Viện trưởng Viện Địa lý phát biểu tại buổi lễ
 
Kết thúc buổi lễ là hoạt động chụp ảnh chúc mừng Tân Phó Viện trưởng Viện Địa lý.
 



Đ/c Châm nhận sự chúc mừng của Ban lãnh đạo và các đồng nghiệp Viện Địa  lý
 

Ảnh lưu niệm của buổi lễ
 
Liên kết website khác