Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Hoàng Hải

25/07/2018 12:59

Ngày 18/07/2018,  Chi bộ Viện Địa lý tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Hoàng Hải, nguyên Phó Viện trưởng Viện Địa lý.

Đồng chí Đào Đình Châm, Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện Địa lý chủ trì và điều hành buổi lễ. Tham dự buổi lễ có đồng chí Uông Đình Khanh, Phó Viện trưởng Viện Địa lý cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.
Thừa ủy quyền của Đảng ủy Viện Hàn lâm KHCNVN, đồng chí Lê Văn Hương - Phó Bí thư Chi bộ công bố Quyết định trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Hoàng Hải.

 

Đồng chí Đào Đình Châm, Bí thư Chi bộ phát biểu chúc mừng đồng chí Phạm Hoàng Hải

 

Tại buổi lễ, đồng chí Đào Đình Châm, Bí thư Chi bộ đã trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Hoàng Hải, tặng hoa và phát biểu chúc mừng, ghi nhận những chặng đường rèn luyện cũng như những đóng góp, cống hiến của đồng chí trong suốt 30 năm đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, trải qua nhiều cương vị công tác, với tư cách là một Đảng viên, nhiều năm qua, đồng chí đã không ngừng học tập, làm việc và cống hiến sức mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng, luôn là tấm gương cho các thế hệ trẻ học tập và noi theo. Đồng chí Bí thư Chi bộ hy vọng trong thời gian tới đồng chí Phạm Hoàng Hải luôn sát cánh, hỗ trợ Chi ủy, Ban lãnh đạo Viện hoàn thành tốt nhiệm vụ, tiếp tục giữ gìn và phát huy sự đoàn kết quý báu trong Chi bộ, giáo dục cho thế hệ trẻ noi theo, quyết tâm, đồng lòng xây dựng Chi bộ Viện Địa lý trong sạch, vững mạnh.

 

Đồng chí Đào Đình Châm, Bí thư Chi bộ trao Huy hiệu cho đồng chí Phạm Hoàng Hải

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Hoàng Hải đã phát biểu cảm ơn sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình cống hiến, đóng góp của mình trong suốt chặng đường 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chân thành cám ơn các đồng chí, đồng nghiệp trong Chi bộ đã luôn sát cánh, hỗ trợ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm qua. Đồng chí Hải hứa trước Đảng sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu đóng góp công sức và trí tuệ, tiếp tục gương mẫu học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

 

Đ/c Phạm Hoàng Hải phát biểu tại buổi lễ 

 

Các đ/c trong Chi ủy, đ/c Phạm Hoàng Hải – đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và các đ/c đảng viên trong Chi bộ chụp ảnh lưu niệm

Liên kết website khác