Thư cảm ơn

15/11/2018 04:59

VIỆN HÀN LÂM KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT NAM                                  CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

                              VIỆN ĐỊA LÝ                                                                                         Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

THƯ CẢM ƠN

          Ngày 08 tháng 11 năm 2018, Viện Địa lý, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Viện (1993 - 2018) và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng và có ý nghĩa động viên sâu sắc tới toàn thể các thế hệ cán bộ, viên chức và người lao động của Viện. 

Nhân dịp này, Viện Địa lý rất vinh dự được đón GS. TSKH. Nguyễn Đình Công - Phó Chủ tịch Viện HL KH&CN Việt Nam đến dự và thừa ủy quyền Thủ tướng Chính phủ trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Viện; trân trọng đón tiếp các đồng chí nguyên lãnh đạo Viện HL KH&CN Việt Nam; Viện cũng hân hạnh và vui mừng đón tiếp các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thuộc các Bộ, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan Trung ương và địa phương; các đơn vị đối tác và bạn bè thân thiết trong và ngoài nước; các đồng chí lãnh đạo Viện Địa lý qua các thời kỳ, các thế hệ các bộ, viên chức, nghiên cứu sinh của Viện. Viện Địa lý cũng vinh dự nhận được nhiều lẵng hoa và quà của các cơ quan, đơn vị, cá nhân chúc mừng Viện.

Để có được sự thành công của buổi Lễ kỷ niệm, Viện Địa lý đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chỉ đạo của Thường vụ Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện HL KH&CN Việt Nam, sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể, sự đóng góp vô giá về trí tuệ, tinh thần và vật chất của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, của các thế hệ cán bộ, viên chức và người lao động của Viện Địa lý.

Thay mặt lãnh đạo Viện Địa lý, tôi xin bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc nhất tới lãnh đạo Viện Hàn lâm, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các vị khách quý, các thế hệ cán bộ, viên chức và người lao động của Viện đã luôn kề vai sát cánh trong suốt một phần tư thế kỷ qua. Sự hiện diện và quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ cùng những tình cảm quý báu của các lãnh đạo, các cơ quan, đơn vị và quý đại biểu là những phần thưởng cao quý, góp phần quan trọng vào thành công của buổi Lễ và là nguồn động viên, cổ vũ to lớn cho Viện Địa lý tiếp tục phấn đấu và phát triển trong những năm tiếp theo. Xin cảm ơn các quý vị đại biểu vì những lý do khác nhau không thể đến dự Lễ kỷ niệm nhưng đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho Viện.

Xin chân thành cảm ơn các cán bộ, viên chức và người lao động các thế hệ của Viện đã dày công chuẩn bị và tổ chức trang trọng Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Viện.

Mặc dù đã rất cố gắng trong quá trình chuẩn bị, tổ chức đón tiếp nhưng không thể tránh khỏi những sơ suất, thiếu sót, chúng tôi rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ.

Xin kính chúc Quý vị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

                                                                                                                                  Viện trưởng

                                                                                                                                     (đã ký)

                                                                                                                               Đào Đình Châm

                                      

Liên kết website khác