Tổng kết Hội thao Cầu lông - Bóng bàn chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Viện Địa lý

04/11/2013 08:48

TS Uông Đình Khanh, chủ tịch Công đoàn Viện Địa lý khai mạc Hội thao, ngày 28/10/2013


16h ngày 31/10/2013, tại tiền sảnh nhà A27 Viện Địa lý, Ban tổ chức Hội thao đã tổng kết các hoạt động và trao giải thưởng, cờ chung cuộc cho các vận động viên và hai đoàn thể thao của Viện Địa lý, Viện Sinh thái và Tài nguyên sinh vật.

Tới dự lễ tổng kết Hội thao có lãnh đạo các đơn vị: Về đơn vị chủ nhà tổ chức Hội thao có PGS. TS. Lại Vĩnh Cẩm - Quyền Viện trưởng Viện Địa lý; về phía Viện Sinh thái và Tài nguyên sinh vật có Viện trưởng là PGS. TS. Lê Xuân Cảnh. Đặc biệt, trong số các vận động viên tham gia Hội thao còn có 2 phó viện trưởng Viện Sinh thái và Tài nguyên sinh vật, đó là PGS. TS. Nguyễn Huy Thái và PGS. TS. Nguyễn Văn Sinh.

Hội thao diễn ra trong 3 ngày, liên tục từ ngày 29 đến ngày 31 tháng 10 năm 2013 với 2 môn thi đấu là Cầu lông và Bóng bàn. Các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình trong 7 nội dung của Hội thao gồm: Cầu lông đơn nam, Cầu lông đôi nam, Cầu lông đôi nam nữ, Cầu lông đơn nữ; Bóng bàn đơn nam, Bóng bàn đôi nam; Bóng bàn đơn nữ. Tổng số có gần 40 vận động viên của hai đơn vị, trong đó có nhiều người tham gia cả hai giải đấu là Cầu lông và Bóng bàn, thậm chí còn thi đấu ở các nội dung khác nhau là đấu đơn và đấu đôi.
 







Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên ở các nội dung Cầu lông

Hội thao đã trải qua 64 trận thi đấu trong đó có 28 trận bóng bàn và 36 trận cầu lông. Có thể nói các trận thi đấu giao hữu diễn ra hết sức sôi nổi, các vận động viên đã thi đấu hết mình với tinh thần giao hữu và học hỏi. Nhiều trận đấu bóng bàn và cầu lông diễn ra căng thẳng, cam go, nghẹt thở, đầy kịch tính, bám đuổi nhau từng điểm một  ở từng séc đấu đã đem lại nhiều cảm xúc thăng hoa cho các vận động viên và  các cổ động viên, để rồi cuối cùng vỡ òa trong chiến thắng. Và đặc biệt thông qua giải thi đấu giao hữu này, các vận động viên của 2 đội có điều kiện giao lưu, học  hỏi và tạo mối quan hệ gắn bó thân thiết giữa 2 viện.






Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên ở các nội dung Bóng bàn

Kết quả chung cuộc, đoàn vận động viên của Viện Sinh thái và Tài nguyên sinh vật đã giành được cờ Nhất toàn đoàn và đoàn vận động viên của Viện Địa lý giành cờ Nhì toàn đoàn.

PGS.TS.Lại Vĩnh Cẩm trao Cờ Nhất toàn đoàn cho
đại diện đoàn vận động viên Viện Sinh thái và Tài nguyên sinh vật


PGS.TS. Lê Xuân Cảnh trao Cờ Nhì toàn đoàn cho
đại diện đoàn vận động viên Viện Địa lý


Tổng kết giải, thay mặt BTC, TS. Uông Đình Khanh, Chủ tịch Công Đoàn Viện Địa lý và TS. Ngô Xuân Tường, Chủ tịch Công đoàn Viện Sinh thái và Tài nguyên sinh vật đã cám ơn Ban lãnh đạo 2 viện đã quan tâm, tạo mọi điều kiện  giúp đỡ để Hội thao diễn ra tốt đẹp.

Theo đánh giá của BTC, Công đoàn, đoàn thanh niên của  2 viện đã phối hợp tốt trong công tác chuẩn bị cả về cơ sở, vật chất, nội dung thi đấu để Hội thao thành công.  BTC cũng chân thành cám ơn các vận động viên của 2 viện đã thi đấu nhiệt tình, hết mình, thẳng thắn, trung thực và đầy phong cách.

Cổ động viên, vận động viên, Ban tổ chức hai viện cùng chụp ảnh lưu niệm Hội thao

Kết thúc Hội thao, BTC hy vọng trong tương lai gần hai viện sẽ tiếp tục  không chỉ có các hoạt động giao hữu thể thao mà cả văn nghệ nhằm góp phần củng cố thêm tinh thần đoàn kết gắn bó giữa công đoàn  và thanh niên của hai đơn vị, Địa lý và Sinh thái.
 
Liên kết website khác