TS. NCVCC. Nguyễn Đình Kỳ được trao tặng Huân chương Lao động Hạng ba

29/02/2016 11:59

10h20 ngày 26 tháng 2 năm 2016, lễ trao tặng và truy tặng Huân chương Lao động Hạng 3 đã được diễn ra tại Hội trường tầng 4 của Tòa nhà trung tâm – Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Trong đó, TS. NCVCC Nguyễn Đình Kỳ - Nguyên Viện trưởng Viện Địa lý được vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng 3.
Tham dự buổi lễ có Ban lãnh đạo Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam cùng đại diện các Ban chức năng, các đơn vị giúp việc cho Chủ tịch Viện. Về phía Viện Địa lý, thành phần tham dự gồm có: Ban lãnh đạo Viện Địa lý, Chủ tịch Hội đồng khoa học, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, trưởng phó phòng và một số cán bộ viên chức của Viện Địa lý.
 

 


Toàn cảnh buổi lễ

 
Mở đầu, ThS. Bùi Văn Dũng – Phó Chánh Văn Phòng Hàn lâm KH&CN Việt Nam đã tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu và thông qua chương trình buổi lễ.
 
Tiếp theo, Đại diện Ban Tổ chức cán bộ - Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam đọc 02 quyết định của Chủ tịch nước về trao tặng Huân chương Lao động Hạng 3 cho 4 đồng chí và truy tặng Huân chương Lao động Hạng 3 cho 2 đồng chí thuộc Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam.
 

 

 


Đại diện Ban tổ chức cán bộ đọc quyết định trao tặng và truy tặng huân chương lao động hạng 3

 
GS.VS. Châu Văn Minh – Chủ tịch Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao tặng Huân chương và truy tặng Huân chương Lao động Hạng 3 cho 06 đồng chí. Trong đó, TS.NCVCC Nguyễn Đình Kỳ - Nguyên Viện trưởng Viện Địa lý được trao tặng Huân chương Lao động Hạng 3 theo Quyết định số 1598/QĐ-CTN ngày 04 tháng 08 năm 2015 về việc đã có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc.
 


 

 


GS.VS Châu Văn Minh - Chủ tịch Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam trao tặng Huân chương Lao động Hạng 3
 

 

GS.VS Châu Văn Minh - Chủ tịch Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam đã nhiệt liệt chúc mừng các đồng chí đã được trao tặng và truy tặng Huân chương Lao động Hạng 3, đồng thời cảm ơn và ghi nhận những đóng góp lớn của các đồng chí nói trên trong quá trình phát triển lâu dài của Viện Hàn lâm cũng như cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, mong rằng các đồng chí tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của khoa học và công nghệ Việt Nam.
 
Đại diện các đồng chí được trao tặng Huân chương – GS. Nguyễn Đại Hưng – Nguyên Viện trưởng Viện Vật Lý cảm ơn sự ghi nhận của Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam cũng như sự cộng tác chia sẻ chân thành của các đồng nghiệp trong quá trình công tác, đồng thời luôn trân trọng những tình cảm và kỉ niệm tại Viện, mong muốn được tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của Viện.
 
TS. NCVCC Nguyễn Đình Kỳ cũng bày tỏ sự biết ơn chân thành tới sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam và sự đóng góp cũng như cộng tác của các anh chị em Viện Địa lý. Đ/c Kỳ cho rằng vinh dự này cũng là vinh dự chung của Viện Địa lý, đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục cống hiến và đóng góp cho sự phát triển của Viện Hàn lâm cũng như sự phát triển của khoa học và công nghệ Việt Nam. Đ/c Kỹ cũng gửi lời chúc sức khỏe tới Ban lãnh đạo, các tổ chức và cơ quan chức năng của Viện Hàn lâm cùng toàn thể các anh chị em Viện Địa lý.
 

 
TS.NCVCC Nguyễn Đình Kỳ - Nguyên Viện trưởng Viện Địa lý phát biểu tại buổi lễ
 
 
Một số hình ảnh khác của buổi lễ:








 
 
Liên kết website khác