Viện Địa lý bổ nhiệm Phó trạm trưởng Trạm nghiên cứu tổng hợp đa ngành Tài nguyên và Môi trường miền Trung

14/01/2016 11:59
Sáng nay, 14/1/2016, Ban lãnh đạo Viện Địa lý có mặt tại trạm nghiên cứu tổng hợp đa ngành Tài nguyên và Môi trường miền Trung, Đồng Hới, Quảng Bình để trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó trạm trưởng cho ông Lê Ngọc Hiển.
Trạm Nghiên cứu tổng hợp đa ngành Tài nguyên và Môi trường miền Trung trực thuộc Viện Địa lý, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, được thành lập ngày 13 tháng 2 năm 2007 theo quyết định số 220/QĐ-KHCN của Chủ tịch Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Là một tram nghiên cứu đa ngành trong các lĩnh vực về tài nguyên và môi trường khu vực miền Trung Việt Nam, Trạm đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển hiện tại và tương lai không chỉ của Viện Địa lý mà còn của nhiều viện chuyên ngành khác trực thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, vì vậy, việc ổn định cơ cấu nhân sự cho trạm luôn được Ban lãnh đạo Viện Địa lý quan tâm. Trong các năm qua, Viện Địa lý đã bổ sung nhân sự bao gồm cả những nghiên cứu viên, kĩ thuật viên để phục vụ việc quản lý và vận hành Trạm, trong đó, nhiều lần Viện Địa lý đã phải luân phiên cử cán bộ đang công tác tại Viện tăng cường cho Trạm. Chính vì vậy, chiến lược của Viện hiện tại và tương lai vì mục tiêu ổn định nhân sự và hoạt động của Trạm, việc bổ nhiệm cán bộ nhằm quản lý lâu dài và gắn bó với Trạm đã được sự ủng hộ của cả lãnh đạo Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam cũng như các ban ngành chức năng của tỉnh Quảng Bình, thành phố Đồng Hới.


PGS. TS. Lại Vĩnh Cẩm, Quyền Viện trưởng Viện Địa lý
trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Trạm trưởng cho ThS. Lê Ngọc Hiển
 
Theo Quyết định số 01/QĐ-ĐL ngày 06 tháng 01 năm 2016 của Viện trưởng Viện Địa lý, ông Lê Ngọc Hiển được bổ nhiệm chức vụ Phó trạm trưởng Trạm Nghiên cứu tổng hợp đa ngành Tài nguyên và Môi trường miền Trung, ông Lê Ngọc Hiển sẽ đảm nhiệm chức vụ Phó trạm trưởng kể từ ngày 01 tháng 02 năm 2016.


Lãnh đạo Viện và cán bộ, nhân viên Trạm Nghiên cứu Nghiên cứu tổng hợp đa ngành Tài nguyên và Môi trường miền Trung
chụp ảnh lưu niệm và chúc mừng ThS. Lê Ngọc Hiển

Có mặt tại Trạm Nghiên cứu tổng hợp đa ngành Tài nguyên và Môi trường miền Trung, PGS. TS. Lại Vĩnh Cẩm, Quyền Viện trưởng Viện Địa lý đã trao quyết định bổ nhiệm cho ông Lê Ngọc Hiển, đồng thời khẳng định nhiệm vụ quản lý rất quan trọng của ông Hiển đối với công tác quản lý trạm trong chiến lược phát triển nghiên cứu khoa học của Viện, của trạm hiện tại và tương lai. TS. Lưu Thế Anh, trưởng phòng Quản lý tổng hợp Viện Địa lý cùng các cán bộ, nhân viên của trạm cùng có mặt để chúc mừng ông Hiển nhận quyết đinh bổ nhiệm đồng thời hỗ trợ nhiệm vụ ổn định cơ cấu nhân sự trong hoạt động quản lý của trạm.
Liên kết website khác