Viện Địa lý họp triển khai công tác tổ chức Hội nghị kỷ niệm 20 năm thành lập Viện

02/10/2013 11:40
Cuộc họp có mặt gần đông đủ các thành viên trong Ban tổ chức. Quyền Viện trưởng đã phân công rõ nhiệm vụ cho 03 Tiểu ban.
1. Tiểu ban nội dung và chương trình, do TS. Nguyễn Đình Kỳ, nguyên Viện trưởng Viện Địa lý, làm trưởng ban. Tiểu ban có nhiệm vụ lên nội dung chương trình của Lễ kỷ niệm, chỉ đạo các công tác nhằm hoàn thiện cho từng hoạt động trong chương trình. Phân công người chuẩn bị bài giới thiệu quá trình phát triển của Viện Địa lý 20 năm qua (1993 – 2013).
2. Tiểu ban hậu cần, do TS. Vũ Thị Thu Lan, Phó Viện trưởng Viện Địa lý, làm trưởng ban. Tiểu ban có nhiệm vụ báo cáo về tình hình tài chính chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm, dự toán kinh phí cho những hạng mục trong Lễ kỷ niệm. Chuẩn bị đặt tiệc cho Lễ kỷ niệm.
3. Tiểu ban lễ tân và tuyên truyền, do TS, Đào Đình Châm, Trưởng phòng QLTH, làm trưởng ban. Tiểu ban có nhiệm vụ chuẩn bị các công tác giới thiệu và tuyên tuyền về các phòng, trạm trực thuộc Viện Địa lý, chuẩn bị các công tác đón tiếp đại biểu, chuẩn bị túi quà, tặng quà cho các đại biểu….
Công tác văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm sẽ giao cho Ban chấp hành công đoàn Viện Địa lý phụ trách.
Dự kiến cuộc họp tiếp theo của Ban tổ chức sẽ diễn ra vào 25/10/2013.
                                                                                                                                                                                                     Tin bài: Diệu Trinh

 
Liên kết website khác