Viện Địa lý tiếp và làm việc với trường đại học Khoa học và Công Nghệ ( USTH)

21/03/2017 11:59

Thứ 4 ngày 15/3/2017, tại hội trường tầng 3, nhà A27, Viện Địa lý đã có buổi tiếp và làm việc với trường Đại học Khoa học và Công nghệ ( USTH ).
Về phía đoàn trường USTH gồm có TS. Ngô Đức Thành, phó hiệu trưởng kiêm Đồng chủ nhiệm khoa Vũ trụ và Hàng không; Giáo sư Yannick Giraud Héraud, chủ nhiệm khoa Vũ trụ và Hàng không cùng với các đại diện đến từ các tổ chức Pháp: CNES, CESBIO, APC và Việt Nam: Viện Hải dương học Nha Trang, Viện Địa lý tài nguyên TP. HCM. Về phía Viện Địa lý tiếp đoàn USTH gồm có TS. Đào Đình Châm, Viện trưởng; PGS.TS Uông Đình Khanh, Phó viện trưởng; PGS.TS. Nguyễn Đình Dương, chủ tịch Hội đồng khoa học cùng các Tiến sĩ là trưởng các phòng chuyên môn.

 

 

 

Toàn cảnh buổi làm việc của Viện Địa lý và trường USTH


Buổi làm việc nằm trong khuôn khổ hợp tác đã ký kết giữa Viện Địa lý và trường Đại học USTH. Trong buổi làm việc lần này, Viện Địa lý và trường USTH đã có cơ hội giới thiệu chi tiết hơn về chức năng, nhiệm vụ, cơ sở vật chất và các hoạt động nghiên cứu cũng như đào tạo của hai bên, qua đó để hai bên thống nhất được những nội dung cụ thể để hợp tác sắp tới. 

Đoàn đại diện trường USTH và các đối tác

 


 

Đoàn làm việc Viện Địa lý


Qua buổi làm việc, trao đổi với tinh thần hợp tác, cởi mở, Viện Địa lý và trường USTH đã thống nhất cùng nhau hợp tác và chia sẻ nhiều vấn đề về nghiên cứu cũng như đào tạo, trong đó tập trung vào các nội dung sau:
- Hoạt động nghiên cứu khoa học 
- Hoạt động đào tạo, trao đổi NCS, sinh viên
- Chia sẻ, khai thác và quản lý cơ sở dữ liệu nghiên cứu

Chuyến làm việc đã thành công tốt đẹp, tiếp tục mở ra các hợp tác mới giữa hai đơn vị nhằm thúc đẩy sự phát triển của Viện Địa lý cũng như trường USTH nói riêng và Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam nói chung trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và đào tạo đi lên mạnh mẽ.

Liên kết website khác