Viện Địa lý tiếp và làm việc với TS. Bob Ryerson, Chủ tịch Tập đoàn Kim Geomatics Corporation Manotick, Canada

12/07/2018 12:59

Sáng ngày 9 tháng 7 năm 2018, tại Viện Địa lý TS. Bob Ryerson, chủ tịch Tập đoàn Kim Geomatics Corporation Manotick, Canada đã có buổi làm việc với lãnh đạo Viện cùng các cán bộ Viện Địa lý. Tiếp đón và làm việc với TS. Bob Ryerson có TS. Đào Đình Châm, Viện trưởng Viện Địa lý, PGS. TS. Phạm Quang Vinh, Phó Viện trưởng Viện Địa lý, PGS.TS. Nguyễn Đình Dương, Chủ tịch Hội đồng khoa học, PGS.TS. Lại Vĩnh Cẩm, Nguyên Quyền Viện trưởng Viện Địa lý cùng với các lãnh đạo các phòng chuyên môn và các cán bộ quan tâm.

TS. Bob Ryerson là chủ tịch Tập đoàn Kim Geomatics Corporation Manotick, Canada là một tổ chức mạnh về nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Viễn thám của Canada cũng như toàn thế giới. Mục đích của chuyến thăm Viện Địa lý này của TS là giới thiệu về tập đoàn và tầm quan trọng của công nghệ Viễn thám trong vấn đề phát triển bền vững ở Việt Nam, qua đó bày tỏ mong muốn thiết lập mối quan hệ hợp tác giữa hai bên trong các lĩnh vực nghiên cứu, dự án, đào tạo và xuất bản trong tương lai.

Về phía Viện Địa lý, TS Đào Đình Châm, Viện trưởng Viện Địa lý cũng đã có bài phát biểu bày tỏ sự vui mừng sẵn sàng hợp tác với TS. Bob Ryerson và Tập đoàn Kim Geomatics Corporation Manoti. TS Đào Đình Châm cũng đã giới thiệu về Viện Địa lý về các chức năng nhiệm vụ, các lĩnh vực nghiên cứu thế mạnh, cơ sở vật chất trang thiết bị của Viện tiến tới sẽ đáp ứng được các nội dung hợp tác giữa hai bên.

 

TS. Đào Đình Châm tặng quà lưu niệm cho TS. Bob Ryerson

 

TS. Đào Đình Châm phát biểu chào mừng và giới thiệu về Viện Địa lý

 

TS.  Bob Ryerson giới thiệu về chủ đề: "Viễn thám: Chìa khóa mở ra phát triển bền vững"

Buổi làm việc đã được nhiều cán bộ Viện Địa lý quan tâm và tham gia cũng như có nhiều trao đổi với TS. Bob Ryerson để nắm bắt đầy đủ các vấn đề nêu ra và cơ hội hợp tác phát triển trong thời gian tới.

Các cán bộ Viện Địa lý trao đổi với TS. Bob Ryerson

Buổi làm việc đã thành công tốt đẹp và mở ra các cơ hội hợp tác tiếp theo trong tương lai gần giữa Viện Địa lý và Tập đoàn Tập đoàn Kim Geomatics Corporation Manotick, Canada./.

Liên kết website khác