Viện Địa lý tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp ngày Thương binh liệt sĩ 27-07

28/07/2015 12:59

9h00 sáng thứ 5 ngày 23 tháng 07 năm 2015, Viện Địa lý đã tiến hành buổi gặp mặt tri ân tới các đồng chí có gia đình, thân nhân là thương binh liệt sĩ tại hội trường tầng 3 - Viện Địa lý.

Tham dự buổi tri ân gồm có: Đại diện Ban lãnh đạo Viện Địa lý, Công đoàn, Hội đồng Khoa học, Chi đoàn, Chi ủy và toàn thể các đồng chí là con em thương binh liệt sĩ tại Viện.
 


Toàn cảnh buổi gặp mặt

 
Đ/c Đào Đình Châm – Trưởng phòng Quản lý tổng hợp mở đầu buổi gặp mặt. Buổi gặp mặt nhân dịp ngày Thương binh liệt sĩ 27-07 là một hoạt động thường xuyên của Viện Địa lý nhằm phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây và tỏ lòng biết ơn tới các anh hùng cách mạng đã hy sinh xương máu cống hiến cho độc lập tự do của đất nước.
 
Đ/c Lại Vĩnh Cẩm – Quyền Viện trưởng đã nhấn mạnh rõ ý nghĩa của ngày 27-07, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe tới gia đình, thân nhân con em các đồng chí công tác tại Viện. Đ/c Cẩm khẳng định Viện đã và đang cố gắng tạo điều kiện cho đồng chí là con em thương binh liệt sĩ được công tác tốt, góp phần xây dựng một tập thể Viện Địa lý ngày càng đoàn kết.
 

 

Quyền Viện trưởng Viện Địa lý – PGS.TS Lại Vĩnh Cẩm phát biểu tại buổi gặp mặt

 
Chủ tịch Công đoàn – Đ/c Uông Đình Khanh cũng gửi lời chúc sức khỏe tới thân nhân các gia đình của các đồng chí là con em thương binh liệt sĩ đang công tác tại Viện. Đ/c Khanh cho rằng Công đoàn Viện Địa lý đã và đang chú ý ưu tiên, tạo điều kiện cho những đồng chí trên được tham gia tích cực vào hoạt động chung của Viện: nghỉ mát, du xuân,….
 
Chủ tịch Hội đồng Khoa học – Đ/c Nguyễn Đình Dương mong muốn các đồng chí là con em thương binh liệt sĩ công tác tốt, hoàn thành nhiệm vụ, lôi kéo được các đồng chí khác tham gia tích cực vào các đề tài khoa học các cấp, góp phần hình thành các nhóm nghiên cứu có trình độ chuyên môn cao.
 
Các đ/c khác: Đại diện Chi đoàn Viện Địa lý – Đ/c Võ Trọng Hoàng, Đại điện Ban Thanh tra – Đ/c Hoa Mạnh Hùng cũng trân trọng gửi lời chúc sức khỏe tới gia đình và thân nhân các đồng chí là con em thương binh liệt sĩ của Viện. 
 
Đ/c Phạm Hoàng Hải  và đ/c Nguyễn Thanh Hoàn – Đại diện cho các đồng chí là con em thương binh liệt sĩ đã trân trọng cảm ơn sự tri ân của toàn thể các đồng chí trong Viện. Đ/c Hải cho rằng đây là động lực để phấn đấu trong cuộc sống và công việc, đồng thời nhắn nhủ tới các bạn trẻ đang công tác tại Viện là con nhà thương bình liệt sĩ rằng cần có sự tự nỗ lực để hoàn thành các nhiệm vụ công tác.


 







Một số hình ảnh của buổi gặp mặt

 
Buổi gặp mặt kết thúc với việc trao một phần quà nhỏ của Quyền Viện trưởng Viện Địa lý – Đ/c Lại Vĩnh Cẩm tới các đ/c là con em thương binh liệt sĩ tại Viện./.

Liên kết website khác