Viện Địa lý tổ chức Buổi gặp mặt thân mật nhân dịp kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

06/03/2015 11:59
9h30 sáng ngày thứ 6 (06/03/2015), Ban lãnh đạo, Chi ủy, Hội đồng Khoa học, Công đoàn Viện Địa lý đã tiến hành tổ chức buổi gặp mặt thân mật với toàn thể các chị em cán bộ viên chức và người lao động nhân dịp kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại Hội trường tầng 8 – Viện Địa lý.
Hiện nay Viện Địa lý có gần 60 các cán bộ viên chức là nữ, trong đó có 6 TS, 22 ThS, 2 đ/c giữ chức vụ Trưởng phòng, 4 đ/c giữ chức vụ Phó trưởng phòng.
 
Trưởng phòng Quản lý tổng hợp - TS. Đào Đình Châm là người mở lời buổi gặp mặt. Đ/c đã gửi tới toàn thể chị em cán bộ viên chức và người lao động của Viện Địa lý những lời chúc tốt đẹp nhất.

 


TS. Đào Đình Châm phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Phó Viện trưởng – TS. Uông Đình Khanh thay mặt cho Ban lãnh đạo Viện cũng đã gửi lời chúc sức khỏe tới các chị em. Đ/c chúc chị em một năm mới mạnh khỏe, may mắn, thành công và hạnh phúc. Đ/c cũng đã nêu ra tình hình hoạt động về mọi mặt của các chị em trong thời gian vừa qua ở cấp Viện Địa lý và cấp Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Đ/c đã biểu dương những đóng góp của các chị em trong mọi hoạt động của Viện.
 
Năm 2014, Viện Địa lý đã có 02 đ/c giành được Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cấp Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam: Đ/c Hồ Lệ Thu – Cán bộ phòng Nghiên cứu và Xử lý thông tin Môi trường và Đ/c Trần Thị Ngọc Ánh – Cán bộ phòng Địa lý Đới bờ. Đ/c cũng mong muốn các cán bộ viên chức nữ tiếp tục phấn đấu trong học tập và công tác để trở thành các cán bộ nguồn của Viện Địa lý.

 


Phó Viện trưởng – TS. Uông Đình Khanh phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Phó chủ tịch Công đoàn - TS. Lê Văn Hương cũng đã gửi lời chúc các chị em ngày một vui, trẻ, hạnh phúc, hoàn thành tốt thiên chức của mình và đạt được nhiều thành công trong công tác. Đ/c mong muốn ngày 8/3 không chỉ là ngày đặc biệt của những người phụ nữ mà còn là ngày đặc biệt với những người đàn ông. 

 


Phó chủ tịch Công đoàn - TS. Lê Văn Hương phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Chủ tịch Hội đồng Khoa học – PGS. TS Nguyễn Đình Dương cũng chân thành gửi tới chị em lời chúc tốt đẹp nhất. Đ/c mong muốn hai giới hiểu biết thêm về nhau, cùng hỗ trợ nhau và chia sẻ lẫn nhau trong mọi việc.

 

 

Chủ tịch Hội đồng Khoa học – PGS. TS Nguyễn Đình Dương phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Bí thư Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh – ThS. Nguyễn Mạnh Hà đã gửi tới các bác, cô, chị, em lời chúc mạnh khỏe, trẻ đẹp, mỗi ngày một niềm vui.
 

Bí thư Đoàn thanh niên – ThS. Nguyễn Mạnh Hà phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Buổi gặp mặt đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp đáng trân trọng của các chị em Viện Địa lý.
 
 

Một số cán bộ nữ của Viện Địa lý phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt.

 

Kết thúc buổi gặp mặt là buổi giao lưu văn nghệ của toàn thể cán bộ công chức và người lao động của Viện Địa lý.
 
Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, chúc các bác, cô và các chị em Viện Địa lý luôn tươi trẻ, vui vẻ, thành công trong mọi lĩnh vực và hạnh phúc./.
Liên kết website khác