Viện Địa lý tổ chức chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 năm 2019

06/03/2019 11:59

     Được sự thống nhất và cho phép của Chi ủy, Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn Viện Địa lý đã tổ chức buổi gặp mặt và chúc mừng nữ cán bộ, nữ công đoàn viên của Viện nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

     Nhân dịp 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và kỷ niệm ngày 1979 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 06/3/2019, Viện Địa lý tổ chức buổi gặp mặt chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ và chúc mừng nữ cán bộ, nữ công đoàn viên của Viện. Tới dự buổi lễ có đại diện Chi ủy, Ban lãnh đạo Viện, các ông bà trưởng/phó phòng chuyên môn, chủ tịch Hội đồng khoa học, bí thư đoàn thanh niên và toàn thể nữ cán bộ, nữ công đoàn viên Viện Địa lý.

     TS. Đào Đình Châm, Viện trưởng Viện Địa lý chúc mừng toàn thể nữ cán bộ

     Tại buổi gặp mặt, đại diện ban lãnh đạo, chi ủy, ban chấp hành công đoàn, chủ tịch Hội đồng khoa học, bí thư đoàn thanh niên đều ghi nhận những đóng góp của nữ cán bộ trong hoạt động và những thành công của Viện Địa lý đều ghi dấu ấn từ các chị em, chúc toàn thể nữ cán bộ Viện Địa lý sức khỏe, trẻ trung, xinh đẹp và hạnh phúc.

PGS. TS. Nguyễn Đình Dương, Chủ tịch HĐKH động viên các nhà khoa học nữ

TS. Lê Văn Hương, Chủ tịch Công đoàn gửi lời tri ân đến toàn thể các nữ cán bộ

     Bên cạnh những lời động viên, chi xẻ và ghi nhận đóng góp của chị em, những lời ca tiếng hát đến từ các đoàn viên thanh niên đã tạo không khí tươi vui, cởi mở và đoàn kết, góp phần làm nên thành công của buổi lễ.

Một đại diện của nữ cán bộ gửi lời cám ơn đến Lãnh đạo, Chi bộ và Công đoàn Viện 

PGS. TS. Uông Đình Khanh, Phó Viện trưởng Viện Địa lý gửi các phần quà nhỏ đến các nữ cán bộ

Liên kết website khác