Viện Địa lý tổ chức gặp mặt cán bộ là thân nhân liệt sĩ, thương bệnh binh nhân ngày 27/7/2018

28/07/2018 12:59

Trong không khí các đoàn thể, cơ quan, tổ chức, cá nhân trong khắp cả nước đang tích cực thực hiện các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi, tặng quà, tri ân thân nhân các gia đình thương binh liệt sĩ, bệnh binh… ngày 27/7/2018 Viện Địa lý đã tổ chức gặp mặt thân mật giữa Ban lãnh đạo Viện với các cán bộ là con, em của liệt sĩ, thương binh, bệnh bênh nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, 27/7/2018.

Tới dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong chi ủy, Ban lãnh đạo Viện, chủ tịch Công Đoàn, Bí thư Chi đoàn, các đồng chí trưởng phòng, phó phòng trực thuộc và toàn thể cán bộ là con em thân nhân các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh. Hiện tại, Viện Địa lý có 18 cán bộ là thân nhân của các gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh, trong đó có 2 cán bộ là con của liệt sĩ.

Đồng chí Đào Đình Châm, bí thư chi bộ,  Viện trưởng Viện Địa lý khẳng định, đây là một hoạt động mang tính truyền thống của dân tộc Việt Nam, đồng thời cũng là dịp để Ban lãnh đạo Viện, Chi ủy thể hiện sự quan tâm tới các đồng chí là thân nhân gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh trong đơn vị. Ban lãnh đạo cũng mong muốn được nghe những tâm tư, nguyện vọng của cán bộ để có thể chia sẻ và có các hoạt động tri ân thiết thực hơn nữa. Thay mặt Chi ủy, Ban lãnh đạo Viện Địa lý, đồng chí Bí thư chúc sức khỏe tới toàn thể các cán bộ và gia đình thân nhân liệt sĩ, thương bệnh binh đang công tác tại Viện.

GS. TSKH. Phạm Hoàng Hải, con của anh hùng liệt sĩ đã chia sẻ với Ban lãnh đạo và cán bộ của Viện Địa lý về tâm tư tình cảm của cán bộ, cảm ơn những quan tâm, động viên tạo điều kiện sẻ của Ban lãnh đạo, Chi ủy và cán bộ trong Viện.

Tai buổi gặp mặt đại diện các tổ chức đoàn thể Hội đồng khoa học, Ban thanh tra nhân dân, Hội cựu chiến binh, Công đoàn, Đoàn thanh niên và các cán bộ tham dự cũng đã gửi những lời chúc sức khỏe tới cán bộ và gia đình thân nhân liệt sĩ, thương bệnh binh … là tấm gương, động lực cho các thế hệ tiếp theo học tập và phát huy truyền thống anh hùng của dân tộc.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

TS. Lưu Thế Anh, Trưởng phòng QLTH giới thiệu khai mạc buổi lễ

 

TS. Đào Đình Châm, Bí thư chi bộ, Viện trưởng gửi lời chúc tri ân đến các gia đình chính sách

 

ThS. Võ Trọng Hoàng, bí thư Đoàn thanh niên gửi lời chúc và cảm ơn tới các gia đình chính sách

GS. TSKH Phạm Hoàng Hải đại diện cho các gia đình chính sách người thân thương binh liệt sĩ của Viện Địa lý gửi lời cảm ơn, chia sẻ tới ban lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể của Viện.

Toàn thể buổi lễ tri ân 

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí đầm ấm thân mật và kết thúc tốt đẹp vào 11h cùng ngày ./.

Liên kết website khác