Viện Địa lý tổ chức gặp mặt thân mật với cán bộ là thân nhân liệt sĩ, thương bệnh binh nhân ngày 27/7/2014

24/07/2014 04:37


Trong không khí các đoàn thể, cơ quan, tổ chức, cá nhân trong khắp cả nước đang tích cực thực hiện các hoạt động nhân đạo, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi, tặng quà, tri ân thân nhân các gia đình thương binh liệt sĩ, bệnh binh… ngày 24/7/2014 Viện Địa lý đã tổ chức gặp mặt thân mật giữa Ban lãnh đạo Viện với các cán bộ là con, em của liệt sĩ, thương binh, bệnh bênh nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, 27/7/2014.

Tới dự buổi gặp mặt có các đồng chí đại chi ủy, Ban lãnh đạo Viện, chủ tịch Công Đoàn, Bí thư Chi đoàn, các đồng chí trưởng phòng, phó phòng trực thuộc và toàn thể cán bộ là con em thân nhân các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh. Hiện tại, Viện Địa lý có 18 cán bộ là thân nhân của các gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh, trong đó có 2 cán bộ là con của liệt sĩ.

Đồng chí Lại Vĩnh Cẩm, bí thư chi bộ, Quyền Viện trưởng Viện Địa lý khẳng định, đây là một hoạt động mang tính truyền thống của dân tộc Việt Nam, đồng thời cũng là dịp để Ban lãnh đạo Viện, Chi ủy thể hiện sự quan tâm tới các đồng chí là thân nhân gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh trong đơn vị. Ban lãnh đạo cũng mong muốn được nghe những tâm tư, nguyện vọng của cán bộ để có thể chia xẻ và có các hoạt động tri ân thiết thực hơn nữa. Thay mặt Chi ủy, Ban lãnh đạo Viện Địa lý, đồng chí Bí thư chúc sức khỏe tới toàn thể các cán bộ và gia đình thân nhân liệt sĩ, thương bệnh binh đang công tác tại Viện.

Việc quan tâm và tổ chức các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” của Viện Địa lý với giá trị vật chất không lớn nhưng đó là những nghĩa cử cao đẹp, là tình cảm và trách nhiệm của Ban lãnh đạo, tập thể Viện Địa lý đối với những người đã có công với đất nước, bày tỏ lòng tri ân, biết ơn đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh xương máu vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc
 

 
Đồng chí Uông Đình Khanh, Phó viện trưởng, Chủ tịch công đoàn Viện Địa lý chia xẻ rằng Công Đoàn Viện Địa lý năm nay có nhiều hoạt động quan tâm, chăm sóc cho đời sống, sức khỏe của cán bộ trong Viện nói chung, thực hiện các hoạt động đền ơn đáp nghĩa như hỗ trợ quỹ nạn nhân chất độc màu da cam của quận, quỹ chữ thập đỏ của phường … và thường xuyên nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, con em thân nhân LSTBB trong Viện để kịp thời tham vấn với Ban lãnh đạo Viện để đơn vị có những hoạt động tri ân kịp thời, tình cảm.

ThS. Nguyễn Thị Loan, con của anh hùng liệt sĩ đã chia xẻ với Ban lãnh đạo và cán bộ của Viện Địa lý về tâm tư tình cảm của cán bộ, cảm ơn những quan tâm, chia xẻ của Ban lãnh đạo, Chi ủy và cán bộ trong Viện.


Những lời tâm sự, những ca từ hay những lời chúc sức khỏe gửi tới cán bộ và gia đình thân nhân liệt sĩ, thương bệnh binh của cán bộ, công đoàn, đoàn thanh niên… là niềm động viên sâu sắc. Những buổi gặp mặt thân mật này luôn là dịp để tập thể Viện Địa lý gắn bó, đoàn kết và phát triển.
Liên kết website khác