Viện Hàn lâm Tổng kết Hội diễn văn nghệ quần chúng phía Bắc năm 2015

27/05/2015 12:59


Hội diễn văn nghệ quần chúng được tổ chức định kỳ 5 năm một lần. Đây là lần thứ 4 Hội diễn văn nghệ quần chúng được tổ chức. Tại Hội nghị tổng kết, Ban tổ chức cho biết: Hội diễn năm nay quy tụ 360 các diễn viên, ca sỹ không chuyên là cán bộ, đoàn viên công đoàn ở 23 đơn vị. Có 76 tiết mục được trình bày tại Hội diễn với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi truyền thống của đơn vị. Các đơn vị tham gia đã mang tới hội diễn những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, có chất lượng cao.

tkvn1
Toàn cảnh Hội nghị tổng kết

Kết quả của Hội diễn văn nghệ quần chúng phía Bắc năm 2015 như sau: Giải đặc biệt được trao cho đội văn nghệ của Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Ứng dụng công nghệ mới và Du lịch - Newtatco; Giải Nhất thuộc về đội văn nghệ Viện Công nghệ Sinh học; Đồng Giải Nhì là hai đội văn nghệ Viện Địa lý và Viện Vật lý; Đồng Giải Ba là 4 đội văn nghệ của Viện Công nghệ Vũ trụ, Viện Hóa học các hợp chất thiên nhiên, Viện Khoa học Vật liệu và Viện Công nghệ môi trường.

Tại Hội nghị Tổng kết, Ban tổ chức còn trao Giấy khen cho các cá nhân, đơn vị có tiết mục được giải A, B, C và khuyến khích ở 7 thể loại gồm: Đồng ca, hợp ca, hợp xướng, hát múa; Tốp ca; Tam ca, song ca; Đơn ca; Múa; Kịch; Tấu.

Tại Hội diễn năm nay, Viện Địa lý là một trong những đơn vị xuất sắc khi có 3 giải chung cuộc gồm: Giải A Hợp ca "Tổ quốc gọi tên mình", giải B đơn ca "Trông cây lại nhớ đến người" của chị Hằng Nga và giải Khuyến khích tốp ca Nam - Nữ tiết mục "Gặp nhau giữa rừng mơ".

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị Tổng kết:

tkvn2

tkvn3

tkvn4

tkvn5
PGS. Phan Văn Kiệm - Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm KHCNVN và
GS. Trương Nam Hải - Chủ tịch Công đoàn Viện Hàn lâm KHCNVN trao Giấy khen cho các đơn vị đoạt giải

Liên kết website khác