CHƯƠNG TRÌNH ĐƯA ĐOÀN VIÊN ĐẾN CÁC ĐỊA ĐIỂM VĂN HÓA

19/07/2024 11:59
Sáng 17/7/2024, được sự đồng ý của cấp ủy và lãnh đạo Viện, chi đoàn Viện Địa lý và chi đoàn Viện Hoá học các hợp chất thiên nhiên, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình “Đưa đoàn viên đến các địa điểm văn hóa” tại Bảo tàng Hồ Chí Minh và Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam.

Tham dự chương trình, về phía Viện Địa lý có PGS.TS. Đào Đình Châm, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Địa lý, TS. Nguyễn Văn Hồng, Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí trong BCH Chi đoàn. Về phía Viện Hóa học các hợp chất thiên nhiên, PGS. TS. Phạm Minh Quân, Phó Viện trưởng cùng các đồng chí trong BCH Chi đoàn. Về phía Bảo tàng thiên nhiên Việt Nam, PGS. TS. Nguyễn Trung Minh, Tổng giám đốc Bảo tàng thiên nhiên Việt Nam các đồng chí trong BCH chi đoàn. Về phía Đoàn viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam có đồng chí Đặng Quốc Đại, Phó Bí thư thường trực Đoàn viện.

Bảo tàng Hồ Chí Minh là nơi quan trọng gìn giữ và trưng bày nhiều hiện vật và tư liệu quý về cuộc đời của Bác - vị cha già kính yêu, lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Đây là điểm đến hứa hẹn mang lại cho các thế hệ thanh niên những trải nghiệm đặc biệt với nhiều hoài niệm và ấn tượng khó quên. Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam là nơi lưu giữ, trưng bày nhiều mẫu vật, hình ảnh, tư liệu khái quát nguồn gốc, lịch sử hình thành sự sống và thiên nhiên Việt Nam qua hàng triệu năm về trước.

Chương trình thăm quan Bảo tàng Hồ Chí Minh và Bảo tàng thiên nhiên Việt Nam là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm nâng cao nhận thức về tinh thần yêu nước cũng như tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường và bảo tồn thiên nhiên.

Một số hình ảnh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh

 

 Một số hình ảnh tại bảo tàng thiên nhiên Việt Nam

Liên kết website khác