Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai kế hoạch năm 2023

16/01/2023 11:59

Ngày 13/1/2023, Viện Địa lý tổ chức “Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai kế hoạch năm 2023”, đồng thời trao tặng các danh hiệu thi đua cho các tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật.

Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Đặng Xuân Phong, Quyền Trưởng ban Kế hoạch - Tài chính Viện Hàn lâm KHCNVN, GS.TS. Vũ Đình Lãm, Giám đốc Học viện Khoa học và Công nghệ, đồng chí Hoàng Xuân Thùy, Phó Chánh Văn phòng Viện Hàn lâm KHCNVN, đồng chí Nguyễn Ngọc Ánh, Phó Trưởng ban Tổ chức - Cán bộ và Kiểm tra Viện Hàn lâm KHCNVN. Về phía Viện Địa lý có PGS. TS. Đào Đình Châm, Bí thư Đảng bộ, Viện trưởng Viện Địa lý cùng toàn thể các cán bộ, viên chức và người lao động đang làm việc cũng như các cán bộ lão thành, hưu trí của Viện.

Tại Hội nghị, đại biểu đã được nghe các nội dung gồm: Báo cáo tổng tết công tác năm 2022 gồm kết quả công tác Tổ chức cán bộ, Hoạt động Khoa học công nghệ, Hợp tác quốc tế, đào tạo, xuất bản và kế hoạch công tác năm 2023. PGS.TS. Đào Đình Châm đánh giá năm 2022 là một năm thành công trong nhiều lĩnh vực của Viện Địa lý, góp phần quan trọng vào thành tích chung của Viện Hàn lâm KHCNVN, đã được Viện Hàn lâm KHCNVN ghi nhận và trao cờ thi đua năm 2022. Viện trưởng Đào Đình Châm đồng thời động viên, khích lệ các cán bộ viên chức của Viện tiếp tục phấn đấu để đạt nhiều thành công hơn nữa trong năm 2023 - Kỷ niệm 30 năm thành lập Viện Địa lý.

Trong khuôn khổ Hội nghị, Viện Địa lý đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực và đóng góp của tập thể cũng như các cán bộ, viên chức và người lao động cho hoạt động chung của Viện. Lãnh đạo Viện đã trao tặng Giấy khen cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2022; tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho 12 cá nhân đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác năm 2022; tặng danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” cho 14 tập thể và danh hiệu “Lao động tiên tiến” cho 20 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022.

Cũng trong dịp này, Viện Địa lý kết hợp tổ chức Hội nghị Cán bộ công nhân viên chức năm 2022. Hội nghị đã lắng nghe TS. Lê Văn Hương, Chủ tịch Công đoàn tổng kết các hoạt động của Công đoàn trong năm 2022 gồm các công tác tham mưu cho cấp ủy, lãnh đạo viện, công tác tuyên truyền, phong trào thi đua, v.v…. cũng như kế hoạch hoạt động năm 2023.

Nhân dịp này, Viện Địa lý cũng tổ chức gặp mặt các cán bộ hưu trí của Viện. Buổi gặp mặt là một hoạt động nhằm tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi, tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó tình cảm giữa các cán bộ còn đang công tác và các cán bộ đã nghỉ hưu, đồng thời thể hiện sự quan tâm trân trọng của Ban Lãnh đạo Viện Địa lý đối với công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của Viện.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Toàn cảnh hội nghị

PGS. TS. Đào Đình Châm, Viện trưởng Viện Địa lý báo cáo Tổng kết công tác năm 2022 và triển khai kế hoạch năm 2023

GS. TS. Vũ Đình Lãm, Giám đốc Học viện KHCN phát biểu tại Hội nghị

GS. TSKH. Phạm Hoàng Hải, đại diện các cán bộ lão thành, hưu trí phát biểu tại Hội nghị

Trao tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp Cơ sở năm 2022”

Trao tặng danh hiệu “Lao động tiên tiến có giấy khen của Viện trưởng Viện Địa lý” năm 2022

Tặng hoa hoc 2 tân Phó Giáo sư năm 2022

TS. Lê Văn Hương, Chủ tịch Công đoàn báo cáo Tổng kết Công đoàn năm 2022 và kế hoạch hoạt động năm 2023

Ảnh chụp các cán bộ lão thành, hưu trí

Liên kết website khác