Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2022 và trao bằng Tiến sĩ đợt 2 năm 2022

22/12/2022 11:59

Năm 2022, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Viện Hàn lâm) có 13 giảng viên đồng thời cũng là những nhà khoa học được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư/Phó Giáo sư. Nhân dịp này, ngày 22/12/2022, Học viện Khoa học và Công nghệ và Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH) long trọng tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh cho các Giáo sư, Phó Giáo sư và trao bằng tiến sĩ đợt 2 năm 2022 cho 36 Tân Tiến sĩ.

Toàn cảnh buổi lễ

Tham dự buổi Lễ có GS.VS. Châu Văn Minh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch Viện Hàn lâm, Phó Chủ tịch Hội đồng Giáo sư Nhà nước; các đồng chí là Lãnh đạo Viện Hàn lâm, các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; PGS.TS. Dương Nghĩa Bang, Phó Chánh văn phòng Giáo sư Nhà nước; cùng các thành viên Hội đồng trường, thành viên Hội đồng Khoa học & Đào tạo, đại diện lãnh đạo các Khoa/Viện, Bộ môn; đại diện lãnh Lãnh đạo phụ trách đào tạo, các giảng viên tham gia giảng dạy, các Tân Giáo sư, Phó Giáo sư, Tân Tiến sĩ cùng gia đình và bạn bè.

Năm 2022, Viện Địa lý rất vinh dự có PGS.TS. Lê Thị Thu Hiền & PGS.TS. Hoàng Lưu Thu Thuỷ được vinh danh trong Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2022

TS. Lê Thị Thu Hiền nhận quyết định bổ nhiệm PGS

TS. Hoàng Lưu Thu Thủy nhận quyết định bổ nhiệm PGS

Đồng chí Đào Đình Châm, Viện trưởng Viện Địa lý (thứ 2 từ trái sang), chúc mừng các tân PGS

Danh sách Giảng viên được bổ nhiệm chức danh GS, PGS được trao ngày 22/12/2022 xem TẠI ĐÂY

Liên kết website khác