Lễ trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Nghiên cứu viên cao cấp năm 2018 của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam

01/02/2018 11:59

 

 


Tới dự lễ trao quyết định bổ nhiệm chức danh Nghiên cứu viên cao cấp ( hạng 1) năm 2018 có Chủ tịch Viện HL KH&CN Việt Nam, Châu Văn Minh, các phó chủ tịch, đại diện Đảng ủy và các ban ngành đoàn thể khác.
Đây là đợt trao quyết định cho những cán bộ được xét đặc cách bổ nhiệm chức danh Nghiên cứu viên cao cấp năm 2018. Trong đợt này toàn Viện Hàn lâm có tất cả là 97 cán bộ được trao quyết định bổ nhiệm, trong đó 88 cán bộ thuộc các cơ quan phía Bắc và 09 cán bộ thuộc các cơ quan phía Nam.

Tại buổi lễ này, Chủ tịch Châu Văn Minh đã trao quyết định và tặng hoa cho 88 cán bộ thuộc các cơ quan phía Bắc, đồng thời đã có bài phát biểu chúc mừng các cán bộ được nhận quyết định bổ nhiệm trong đợt này. Trong bài phát biểu Chủ tịch bày tỏ sự vui mừng phấn khởi cho các cán bộ được trao QĐ nói riêng và cho toàn thể Viện Hàn lâm nói chung, đây sẽ là các đóng góp to lớn của các NCVCC vừa được bổ nhiệm cho sự nghiệp khoa học của Viện Hàn lâm cũng như của nước Việt Nam chúng ta. Chủ tịch mong muốn các NCVCC vừa được bổ nhiệm tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong nghiên cứu và các hoạt động trong từng đơn vị.

Trong đợt trao QĐ này, Viện Địa lý vinh dự có hai cán bộ là: PGS. Phạm Quang Vinh và PGS. Uông Đình Khanh, Phó viện trưởng Viện Địa lý được nhận quyết định bổ nhiệm chức danh NCVCC năm 2018. TS. Đào Đình Châm, Viện trưởng Viện Địa lý đã đến dự và tặng hoa chúc mừng cho hai đồng chí.

Một số hình ảnh buổi lễ:

 

 

Toàn cảnh lễ trao quyết định


Chủ tịch Châu Văn Minh trao QĐ cho PGS. Nguyễn Quang Vinh


Chủ tịch Châu Văn Minh trao QĐ cho PGS. Uông Đình Khanh


Viện trưởng Đào Đình Châm tặng hoa chúc mừng cho PGS. Nguyễn Quang Vinh


Chủ tịch Châu Văn Minh trao QĐ cho PGS. Uông Đình Khanh




Buổi lễ đã kết thúc tốt đẹp vào 11h00 cùng ngày./.

Liên kết website khác