Viện Địa lý giành 02 giải ba tại Giải bóng bàn kỉ niệm 30 năm thành lập Viện Sinh thái và TN Sinh vật

17/10/2015 12:59


Hội thao đã thu hút được sự tham gia của 05 đơn vị: Viện Sinh thái và Tài nguyên sinh vật, Bảo tàng thiên nhiên, Viện Toán học, Trung tâm thông tin tư liệu, Viện Địa lý. Đến dự Hội thao có đại diện BCH Công đoàn của các đơn vị, các vận động viên và đông đảo các khán giả cổ vũ.
 
Viện Địa lý có 06 đ/c tham gia giải với đầy đủ các nội dung thi đấu: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam – nữ. Danh sách các đ/c thuộc Viện Địa lý tham gia gồm có: Hoàng Bắc, Nguyễn Văn Hồng, Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Thu Hằng, Lê Thị Thu Hiền.
 

 


Tập dượt trước trận đấu

 
PGS. TS. Trương Xuân Lam – Phó Viện trưởng Viện Sinh thái và Tài nguyên sinh vật đã khai mạc giải bóng bàn bằng bài phát biểu ngắn gọn, súc tích. Đ/c Lam mong muốn các đ/c tham dự giải không chỉ hăng say nghiên cứu khoa học mà còn tham gia tích cực các hoạt động thể thao. Đ/c Lam cũng chúc các vận động viên đạt được thành tích tốt và việc tổ chức giải bóng bàn sẽ thành công tốt đẹp.
 

 

 


PGS. TS. Trương Xuân Lam – Phó Viện trưởng Viện Sinh thái và Tài nguyên sinh vật phát biểu khai mạc giải bóng bàn

 
Tiếp theo, tổ trọng tài phổ biến các nội dung thi đấu, luật thi đấu và chương trình thi đấu của giải. Vòng loại thi đấu theo thể thức 3 séc, từ vòng bán kết: 5 séc.
 

 

 


Đại diện Tổ trọng tài phổ biến các nội dung và luật thi đấu

 

 

 


Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

 
 

 

 


Ảnh chụp trước thi đấu của đoàn Viện Địa lý và các cổ động viên

 
Giải bóng bàn được mở đầu bằng các trận đấu vòng loại đơn nam, đôi nam, đơn nữ. Vòng loại được tiếp tục diễn ra vào buổi chiều ngày 14/10, tiếp theo là chung kết đơn nữ, đôi nam. Ngày 15/10: Chung kết các nội dung: đơn nam, đôi nam nữ.
 




 

 


Một số hình ảnh thi đấu của giải bóng bàn

 
Đội Viện Địa lý lọt vào bán kết đơn nữ (đ/c Nguyễn Thu Hằng và đ/c Lê Thị Thu Hiền) và đôi nam nữ (Đ/c Nguyễn Văn Hồng – Đ/c Nguyễn Thu Hằng và Đ/c Nguyễn Ngọc Thắng – Đ/c Lê Thị Thu Hiền).
 
Qua hai ngày thi đấu sôi nổi, Viện Địa lý giành được 02 giải ba:

- Đơn nữ: Đ/c Nguyễn Thu Hằng.
- Đôi nam nữ: Đ/c Nguyễn Văn Hồng – Đ/c Nguyễn Thu Hằng.

Xin chúc mừng các vận động viên của Viện Địa lý.
 

 

 








Trao giải các nội dung thi đấu: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam nữ

 

 

 


Ảnh lưu niệm của giải bóng bàn

 

 

 

Liên kết website khác