Viện Địa lý tổ chức gặp mặt cán bộ là thân nhân liệt sĩ, thương bệnh binh nhân ngày 27/7

27/07/2023 11:59

Trong không khí các đoàn thể, cơ quan, tổ chức, cá nhân trong khắp cả nước đang tích cực thực hiện các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi, tặng quà, tri ân thân nhân các gia đình thương binh liệt sĩ, bệnh binh… ngày 27/7/2023 Viện Địa lý đã tổ chức gặp mặt thân mật giữa Ban lãnh đạo Viện với các cán bộ là con, em của liệt sĩ, thương binh, bệnh bênh nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, 27/7/1947 - 27/7/2023.

Tới dự buổi gặp mặt có các đồng chí đại diện Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Viện, Hội đồng Khoa học, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Ban thanh tra nhân dân và toàn thể cán bộ là con em thân nhân các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hà, Phó Viện trưởng Viện Địa lý khẳng định, đây là một hoạt động mang tính truyền thống của cả nước, đồng thời cũng là dịp để Ban lãnh đạo Viện, Đảng ủy thể hiện sự quan tâm tới các đồng chí là thân nhân gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh trong đơn vị. Ban lãnh đạo cũng mong muốn được nghe những tâm tư, nguyện vọng của cán bộ để có thể sẻ chia và có các hoạt động tri ân thiết thực hơn nữa. Thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện Địa lý, đồng chí Nguyễn Thanh Hoàn, Phó Viện trưởng đã chúc sức khỏe tới toàn thể các cán bộ và gia đình thân nhân liệt sĩ, thương bệnh binh đang công tác tại Viện.

Nhân dịp này, đại diện các tổ chức đoàn thể cũng đã gửi những lời chúc sức khỏe tới cán bộ và gia đình thân nhân liệt sĩ, thương bệnh binh, v.v... là tấm gương, động lực cho các thế hệ tiếp theo học tập và phát huy truyền thống anh hùng của dân tộc.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

Liên kết website khác