Chi đoàn Thanh niên thực hiện chương trình "Áo ấm, chăn ấm" tặng đồng bào miền Trung

08/10/2013 07:32

 
Bão số 10 đã đi qua nhưng hậu quả để lại rất nặng nề, 365 bị sập hoàn toàn, 16.086 ngôi nhà bị tốc mái… tổng thiệt hại lên đến gần 5000 tỉ đồng. Mùa đông cũng đang đến gần, sau lũ, nhiều gia đình ở miền Trung gồm các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế không có nhà ở hoặc nhà bị hư hại nặng nề, đồ dùng, quần áo hoặc bị lũ cuốn trôi, hoặc bị hư hỏng không dùng được nữa, vì vậy đồng bào đang đứng trước nhiều khó khăn. Đoàn Khối các cơ quan Trung ương đã phát động chương trình “Áo ấm mùa đông”.

Trên tinh thần đó, thực hiện theo công văn chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam số 87 CV/ĐTNVHL ngày 07/10/2013 về việc vận động quyên góp ủng hộ đồng bào bị bão lụt, được sự cho phép của Ban lãnh đạo và chi ủy Viện Địa lý, Chi đoàn thanh niên Viện Địa lý tổ chức chương trình quyên góp ủng hộ từ ngày 08/10/2013 đến ngày 15/10/2013.

BCH chi đoàn thanh niên Viện Địa lý kính đề nghị các bác, các cô, các chú, các anh, các chị và toàn thể các bạn đoàn viên chi đoàn hưởng ứng nhiệt tình chương trình này của chi đoàn thông qua việc đóng góp ủng hộ chương trình bằng hiện vật (áo ấm, chăn ấm).
Mọi đóng xin gửi về BCH chi đoàn thông qua các đồng chí Phạm Thị Lý và Đào Thị Lưu.
BCH Chi đoàn sẽ gửi đóng góp trên về Đoàn Viện, dự kiến thời gian chuyến vận chuyển đầu tiên cho đồng bào miền Trung là ngày 19/10/2013.
Ban chấp hành xin trân trọng cảm ơn./.
  TM. BAN CHẤP HÀNH
BÍ THƯ
 
 
 
Vũ Anh Tài
 
 
Liên kết website khác