CÔNG ĐOÀN VIỆN ĐỊA LÝ TỔ CHỨC CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 NĂM 2024

08/03/2024 11:59

Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/2010-8/3/2024), BCH Công đoàn Viện Địa lý tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng các nữ cán bộ, nữ công đoàn viên của Viện. Tới dự buổi gặp mặt có PGS. TS. Đào Đình Châm, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Địa lý; TS. Nguyễn Thanh Hoàn, Phó Viện trưởng; TS. Nguyễn Văn Hồng, Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí trưởng, phó các phòng, trạm trực thuộc Viện, các đồng chí trong BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên cùng toàn thể nữ cán bộ, nữ công đoàn viên Viện Địa lý.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Đào Đình Châm, Viện trưởng và TS. Nguyễn Văn Hồng, Chủ tịch Công đoàn đều ghi nhận những đóng góp của các nữ cán bộ, nữ công đoàn viên trong công tác  thời gian qua và những thành công của Viện Địa lý đều ghi dấu ấn từ các chị em. Qua đó, Viện trưởng và Chủ tịch Công đoàn đã gửi lời chúc tới toàn thể nữ cán bộ Viện Địa lý sức khỏe, trẻ trung, xinh đẹp và hạnh phúc, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho thành tích của Viện Địa lý nói riêng, và Viện Hàn lâm KHCNVN nói chung.

Trong khuôn khổ chương trình, những lời ca tiếng hát đến từ các công đoàn viên đã tạo nên không khí tươi vui, cởi mở và đoàn kết, góp phần làm nên thành công của buổi gặp mặt.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 

 

Liên kết website khác