Viện Địa lý tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Ất Mùi 2015

24/02/2015 09:03

Tham dự buổi gặp mặt có Ban lãnh đạo Viện và toàn thể các cán bộ công chức, người lao động làm việc tại Viện Địa lý. Đây là hoạt động đầu xuân thường niên của Viện Địa lý.


 

Các cán bộ công chức và người lao động Viện Địa lý tham dự buổi gặp mặt đầu xuân
 
 
Trưởng phòng Quản lý tổng hợp - TS. Đào Đình Châm mở lời đầu buổi gặp mặt. 

 
Viện trưởng - PGS.TS Lại Vĩnh Cẩm thay mặt cho Chi ủy và Ban lãnh đạo Viện gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt tới các cán bộ viên chức của Viện. Đồng thời đ/c cũng gửi lời chúc sức khỏe tới toàn bộ gia đình các cán bộ công chức và người lao động của Viện.

 
Viện trưởng Viện Địa lý - PGS.TS Lại Vĩnh Cẩm phát biểu tại buổi gặp mặt

 
Nguyên Viện trưởng – GS.TSKH. Nguyễn Văn Cư cũng có đôi lời phát biểu nhân dịp đầu xuân. Đ/c cũng chúc Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công chức và người lao động Viện Địa lý dồi dào sức khỏe, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.


Nguyên Viện trưởng Viện Địa lý – GS.TSKH. Nguyễn Văn Cư phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Nguyên Viện trưởng – TS. Nguyễn Đình Kỳ cũng đã gửi lời chúc hết sức có ý nghĩa tới các cán bộ, công chức Viện. Đ/c mong muốn Viện Địa lý có nhiều ý tưởng và công trình đóng góp cho sự phát triển của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.
 
Kết thúc buổi gặp mặt, các cán bộ công chức và người lao động Viện Địa lý tại mỗi phòng đi đến các phòng khác để chúc Tết nhau nhân dịp đầu xuân.
 
Nhân dịp xuân mới, chúc Viện Địa lý bước sang năm mới với nhiều đột phá mới và những thành công mới./.

 
Liên kết website khác