Viện Địa lý tổ chức chia tay cán bộ về nghỉ hưu năm 2015-2016

20/06/2017 12:59


Toàn cảnh buổi Lễ chia tay

Lễ chia tay cán bộ về nghỉ hưu theo chế độ Nhà nước (năm 2015-2016) diễn ra trong không khí thân mật, trang trọng do Ban lãnh đạo Viện Địa lý chủ trì và sự có mặt đông đủ của tập thể cán bộ chủ chốt các phòng ban chức năng, đại diện Chi ủy, Công Đoàn, Đoàn Thanh niên Viện Địa lý cùng 05 cựu cán bộ Viện Địa lý, những người đã nhận quyết định nghỉ hưu theo chế độ nhà nước các năm 2015 và 2016.
 

Lãnh đạo Viện phát biểu cám ơn các cựu cán bộ


Lãnh đạo Viện tặng hoa các cự cán bộ

Phát biểu tại buổi lễ, TS Đào Đình Châm, Viện trưởng Viện Địa lý, thay mặt cho tập thể cán bộ Viện cám ơn những đóng góp tích cực của từng cựu cán bộ, đồng thời chia xẻ những tình cảm chân thành mà các cá nhân và tập thể đã dành cho các cựu cán bộ xuyên suốt hai thế kỷ, trải dài qua 3 thập kỷ vừa qua. Ông Viện trưởng chúc cán bộ của Viện sau khi nghỉ hưu theo chế độ nhà nước luôn giữ gìn sức khỏe tốt để vui với cuộc sống gia đình sau nghỉ hưu nhưng đồng thời cũng mong muốn các cựu cán bộ sẽ tiếp tục chia xẻ, cống hiến kinh nghiệm quý báu của mình sau hai đến ba thập kỷ làm việc tại Viện Địa lý cho sự nghiệp phát triển khoa học, đào tạo đội ngũ kế cận thông qua các chương trình, dự án mà các cựu cán bộ vẫn đảm bảo sức khỏe để có thể tham gia.



Ông Nguyễn Hữu Tứ phát biểu tại buổi lễ
 
DANH SÁCH CỰU CÁN BỘ VIỆN ĐỊA LÝ
Năm 2015-2016
Họ và tên Phòng công tác
Đào Thị Phuợng Phòng Địa lý Sinh vật
Nguyễn Hữu Tứ Phòng Địa lý Sinh vật
Trần Thị Hằng Nga Phòng Địa mạo Địa động lực
Nguyễn Thị Phương Liên Phòng Viễn thám, Bản đồ và GIS
Đặng Văn Thẩm Phòng Sinh thái Cảnh quan
Ngô Thị Loan Phòng Quản lý Tổng hợp


Thay mặt cho các cán bộ đã nghỉ hưu, ông Nguyễn Hữu Tứ cám ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo, chia xẻ tình cảm đối với các cá nhân và tập thể Viện thông qua sơ lược quá trình hoạt động của bản thân từ khi tốt nghiệp, làm việc tại Viện, biệt phái tại Tây Nguyên,... và với nhiệt huyết làm khoa học vẫn còn chảy trong huyết quản, ông Nguyễn Hữu Tứ luôn sẵn sàng chia xẻ kinh nghiệm cũng như hỗ trợ công tác nghiên cứu, đào tạo đội ngũ kế cận cho Viện thông qua các dự án mà mình có thể đảm bảo sức khỏe tham gia.

 


Lãnh đạo Viện và các phòng tặng hoa, quà chia tay cho các cựu cán bộ

Tại buổi lễ, bà Trần Thị Hằng Nga cám ơn Ban lãnh đạo và tập thể Viện thông qua một tiết mục đặc sắc là clip ca nhạc "Gần lắm Trường Sa" do chính bản thân mình thể hiện và được lưu trên kênh Youtube.
 

Các cựu cán bộ chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo và tập thể Viện Địa lý

Đại diện Chi ủy, Công đoàn và Đoàn Thanh niên cám ơn sự đóng góp của các cựu cán bộ cho sự thành công của tổ chức tại đơn vị trong suốt thời gian qua, đồng thời kính chúc các cựu cán bộ giữ gìn sức khỏe. Sự quan tâm của các tổ chức đối với cựu cán bộ sẽ vẫn luôn được duy trì thông qua các mối liên lạc cá nhân và khẳng định rằng các cựu cán bộ, dù đã nghỉ hưu theo chế độ nhà nước, nhưng vẫn là một phần của tập thể và các tổ chức tại Viện Địa lý./.

Một số ảnh lưu niệm



 

 

Liên kết website khác