Viện Địa lý tổ chức gặp mặt nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

09/03/2016 11:59
9h00 sáng ngày 8 tháng 3 năm 2016, Viện Địa lý tổ chức buổi gặp mặt nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8 – 3​​​​​​​

 

Toàn cảnh buổi gặp mặt

 

Thành phần tham dự buổi gặp mặt gồm có: Ban lãnh đạo Viện, Chi ủy, Chủ tịch Hội đồng Khoa học, BCH Công đoàn, Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng trực thuộc, Bí thư Đoàn Thanh niên và toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động là nữ thuộc Viện. Thay mặt Ban lãnh đạo Viện Địa lý, Quyền Viện trưởng - PGS.TS Lại Vĩnh Cẩm gửi tới các chị em lời chúc may mắn, luôn trẻ trung và thành đạt trong công việc và cuộc sống.




PGS. TS. Lại Vĩnh Cẩm – Quyền Viện trưởng thay mặt Banh lãnh đạo Viện Địa lý
tặng hoa và trao quà cho nữ cán bộ, viên chức, người lao động của Viện Địa lý

 

 

PGS.TS. Uông Đình Khanh - Chủ tịch Công đoàn chúc các chị em luôn hạnh phúc, thành công, mọi sự như ý muốn. Đ/c Khanh cảm ơn sự đóng góp của chị em trong hoạt động của Công đoàn và mong muốn các chị em tiếp tục cống hiến vì sự phát triển của Viện.


PGS.TS. Uông Đình Khanh - Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân

 

Tại buỗi gặp mặt,  các Phó viện trưởng, Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Trưởng phòng Quản lý Tổng hợp Viện Địa lý, Bí thư Chi đoàn Thanh niên và các khách mời đều gửi tới chị em lời chúc tốt đẹp nhất tới chị em cũng như mong muốn hai giới hiểu biết thêm về nhau hơn nữa và cùng làm tốt vai trò của mỗi giới, cùng hỗ trợ nhau và chia sẻ lẫn nhau trong mọi việc, chúc các chị em luôn trẻ trung, xinh đẹp và tươi vui.

Thay mặt cho các nữ cán bộ, viên chức và người lao động nữa đang làm việc tại Viện Địa lý, TS. Hoàng Lưu Thu Thủy đã chân thành cảm ơn tới Ban lãnh đạo Viện Địa lý đã tổ chức buổi gặp gỡ thân mật và lắng nghe các tâm tư của chị em, cám ơn Công đoàn, Hội đồng khoa học, Đoàn Thanh niên Viện Địa lý và các đại biểu đã gửi lời chúc tốt đẹp tới chị em.

 

Một số cán bộ nữ của Viện Địa lý phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt.

 
Cuối chương trình, chị em và các đại biểu đều hứng khởi tham gia giao lưu văn nghệ. Buổi gặp mặt thân mật được đánh giá là thành công tốt đẹp./.                                                                               

Liên kết website khác